Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2024

TRUNG TIN JUNE 3 2024

 Đố Kinh Thánh 

Giăng 1:35-51.

Đố không theo thứ tự. 

1. Tôi là chiếc cầu nối liền giữa trời và đất.  Tôi là ai?

2. Hai môn đồ của Giăng tên gì?

3. Có ba người ở cùng một thành, là thành nào, thuộc vùng và miền nào? 

4. Tôi sẽ hát một bài Thánh ca, để bạn tìm một câu Kinh Thánh tương ứng với lời Thánh ca. Bạn có đoán được tôi sẽ hát bài nào không? Ngày đố tôi sẽ hát. 

5. Một danh xưng của Chúa Giê-xu mà ma quỉ rất run sợ và phải khuất phục. Đó là danh xưng nào? 

6. Giờ thứ mười là mấy giờ? -Câu hỏi phụ. Người Do Thái tính thời gian nào là bắt đầu ngày mới?

7. Anh-rê đã làm chứng như thế nào cho Si-môn, trước khi dẫn anh mình  đến với Chúa? -Câu hỏi Phụ. Kinh Thánh cho chúng ta biết mấy lần ông Anh-rê đưa người khác đến với Chúa?

8. Đố hình. Cho biết câu Kinh Thánh nào có ý trong hình này?

9. Tìm điểm sai trong câu đố. Con tôi là Si-môn, anh họ của nó là Anh-rê, nó được Chúa đặt cho một tên là Phi-e-rơ nghĩa là Sê-pha. Tôi chính là Giô-na tiên tri trong bụng cá. 

10. Ông Giăng đã dùng hình ảnh nào để giới thiệu về Chúa Giê-xu cho môn đồ của mình? Bạn nghĩ gì về ông Giăng khi thấy ông nói về Chúa cho các môn đồ để họ theo Ngài.

Kim Ngân




Lạy Cha chúng con ở trên trời;
Danh Cha được thánh;
10 Nước Cha được đến;
Ý Cha được nên, ở đất như trời!
11 Xin cho chúng con hôm nay đồ ăn đủ ngày;
12 Xin tha tội lỗi cho chúng con, như chúng con
cũng tha kẻ phạm tội nghịch cùng chúng con;
13 Xin chớ để chúng con
bị cám dỗ, mà cứu chúng con khỏi điều ác!
(Vì nước, quyền, vinh hiển đều thuộc về Cha đời đời. A-men.)

(Ma-thi-ơ chương 6)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét